Thông tin thị trường xe

  • Bảng thông số kỹ thuật xe đầu kéo Howo A7 420hp mới nhất

    Xe đầu kéo Howo A7 420hp hay còn được biết đến với tên gọi khác là xe Hổ Vồ A7. Tên gọi khẳng định sức mạnh và độ bền bỉ của xe mang lại. Chính vì lẽ đó mà dòng xe này hiện đang tạo cơn “sốt” trên thị trường xe tải Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về loại xe này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông số kỹ thuật xe đầu kéo Howo A7 420hp trong bài viết này nhé !
    Xem tiếp
  • Hàng loạt xe đầu kéo Howo A7 380hp xếp hàng lũ lượt chờ nhập cảnh

    Cập nhật tin tức xe tải hạng nặng nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam. Công ty nhập khẩu xe đầu kéo howo A7 đầu tiên đã mang theo hàng nghìn con đầu kéo nối đuôi nhau chờ ở cửa khẩu để làm thủ tục nhập cảnh. Công ty nhập khẩu và phân phối Xe Howo - Sinotruk xin giới thiệu những chiếc đầu kéo Howo cabin A7 máy 380hp đời 2019 đầu tiên nhập về tới Việt Nam theo tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
    Xem tiếp
  • Giá xe howo biến động sau khi áp dụng tiêu chuẩn Euro 4

    Bắt đầu từ ngày 1/1/2018, tất cả các dòng xe ô tô lắp ráp và nhập khẩu mới đều phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo lộ trình được ban hành bởi Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, điều này khiến người dùng và các nhà nhập khẩu phân phối lo ngại về việc giá xe có thể “đội nóc” trong năm 2018 sắp tới.
    Xem tiếp
  • Duy tu và Bảo dưỡng xe trộn bê tông Howo

    Để vận hành xe an toàn, kéo dài tuổi thọ của xe trộn bê tông howo, bạn hãy tiến hành duy tu, bảo dưỡng xe theo yêu cầu của các danh mục phía dưới đây. Khi cần thiết bạn hãy chủ động liên hệ với chúng tôi qua Hotline bộ phận khách hàng 094 2926 079.
    Xem tiếp
Trang 1    6 tin tức
Scroll Tư vấn mua xe tải Howo MB Tư vấn mua xe tải Howo MN